12 ก.พ. 2553

You send me - เธอทำฉันตื่นเต้น

Kenny G


Darling, you send me
I know you send me
Darling, you send me
Honest you do, honest you do

ที่รัก เธอทำให้ฉันตื่นเต้น
ฉันรู้ว่าเธอสร้างความเร้าใจให้ฉัน
ที่รัก เธอเร้าใจฉัน
บอกตามตรงว่าเธอทำ,บอกตามจริงเลยว่าเธอทำ

Darling, you thrill me
I know you thrill me
Oh, you thrill me
Honest you do, honest you do

ที่รัก เธอทำฉันสั่น
ฉันรู้ เธอทำฉันตื่นเต้นเร้าใจ
โอ้ เธอเร้าใจฉัน
บอกตรงๆเลยเธอทำ,บอกตามจริงเลยว่าเธอทำ

At first I thought it was just infatuation
But oh, it's lasted for so long
Now I find myself wanting
To marry you
And take you home

ในตอนแรก ฉันคิดว่ามันเป็นแค่ความหลงใหลชั่ววูบ
แต่สุดท้ายมันก็นานมาก
มาตอนนี้ ฉันพบว่าตัวเองกำลังต้องการ
ที่จะแต่งงานกับเธอ
และพาเธอกลับบ้าน

Darling, you send me
I know you send me
Oh, you send me
Honest you do, honest you do

ที่รัก เธอทำให้ฉันตื่นเต้น
ฉันรู้ว่าเธอสร้างความเร้าใจให้ฉัน
ที่รัก เธอเร้าใจฉัน
บอกตามตรงว่าเธอทำ,บอกตามจริงเลยว่าเธอทำ

Now I find myself wanting
To marry you
And take you home

ตอนนี้ฉันพบว่าตัวเองกำลังต้องการ
ที่จะแต่งงานกับเธอ
และพาเธอกลับบ้าน

Darling, you send me
I know you send me
Oh, you send me
Honest you do, honest you do

Darling, you send me...
Darling, you thrill me...


ที่รัก เธอกระตุ้นใจฉัน
ฉันรู้ เธอเร้าใจฉัน
โอ้ เธอเร้าความรู้สึกฉัน
บอกตรงๆเลยเธอทำ,บอกตามจริงเลยว่าเธอทำ

ที่รัก เธอกระตุ้นใจฉัน...
ที่รัก เธอทำฉันตื่นเต้นเร้าใจ...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอเชิญแสดงความคิดเห็น

Page copy protected against web site content infringement by Copyscape